หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบล โพธิ์ไทร ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
แผน
รายงาน
ระเบียบ
บริการประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ไทร
อำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธร
 
นายประพันธ์ พรมโสภา
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ไทร
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร : 063-0238199
ข่าวสาร
 
 
 


 
วันที่ 4 เมษายน 2565 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป องค์การบรืหารส่วนตำบลดพธิ์ไทร ได้ประชุมผู้บริหาร พนักงานส่วนตำบล พนักงานจ้างและบุคลากรสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ไทร ประจำเดือน เมษายน  

ลำดับภาพที่ 1/3

ลำดับภาพที่ 2/3

ลำดับภาพที่ 3/3
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

เมื่อวันที่ 4  เมษายน 2565 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ไทร นายประพันธ์ พรมโสภา  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ไทร เป็นประธานการประชุมผู้บริหาร พนักงานส่วนตำบล พนักงานจ้าง และบุคลากรในสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลดพธิืไทรประจำเดือนเมษายน 2565  โดยประเด็นการประชุมประกอบด้วย
1.การจัดกิจกรรมทำบุญตักบาตร กำหนดในวันที่ 6 เมษายน 2565
2.การนำนโยบาย No Gift Policy ไปปฏิบัติ
3.การจัดทำมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
4.การการมอบเจ้าหน้าที่เปิดเผยข้อมูล/กิจกรรมการปฏิบัติงานบนเว็บไซต์ อบต. และ เฟสบุ๊ค เพื่อให้เกิดความโปร่งใสตรวจสอบได้
5.การประกาศเจตจำนงในการต่อต้านการทุจริตขององค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ไทร พร้อมทั้งประกาศว่า องค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ไทร จะเป็นหน่วยงานที่เจ้าหน้าที่รัฐทุกคนไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่เจตนารมณ์ว่า จะทำหน้าที่นำบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ไทร ให้ยึดมั่นในสถาบันหลักของประเทศ อันได้แก่ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข จะเป็นคนดี มีคุณธรรม ประพฤติปฏิบัติตนในสัมมาอาชีพ ด้วยความซื่อสัตย์สุจริตเป็นหลักสำคัญมั่นคงดำรงตนอยู่ด้วยความมีเกียรติและศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ กล้ายืนหยัด ในสิ่งที่ถูกต้อง ปฏิบัติหน้าที่ ด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใส ยึดมั่นคุณธรรม จริยธรรมและขอถวายสัจวาจาว่า จะประพฤติตนตามรอยพระยุคลบาท สืบสานพระราชปณิธานรักษาต่อยอดศาสตร์ของพระราชาผู้ทรงธรรม ดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ด้วยความเพียรอันบริสุทธิ์ ยืนเคียงข้างสุจริตชน เพื่อความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน ของราชอาณาจักรไทยสืบไป

  ทั้งนี้ นายประพันธ์  พรมโสภา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ไทร ได้ระบุว่า การประชุมในครั้งนี้หวังว่าจะเป็นการช่วยปรับปรุงพัฒนา ส่งเสริมให้องค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ไทรมีการบริหารจัดการที่ดียิ่งขึ้น ให้มีคุณธรรมและความโปร่งใส

 

ข่าว ณ. วันที่ 7 เม.ย. 2565 เวลา 16.09 น. โดย คุณ อรดี วาระตระกูล

ผู้เข้าชม 279 ท่าน

 
 
 
 
 
 
องค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ไทร อำเภอป่าติ้ว จังหวัดยโสธร 35150
โทรศัพท์ : 045-795-273 โทรสาร : 045-795-273
สงวนลิขสิทธิ์ พ.ศ.2551 ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ 2537 องค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ไทร
จำนวนผู้เข้าชม 6,211,524 เริ่มนับ 23 พ.ค. 2563 จัดทำโดย : NAXsolution.com
 
 
อบต.โพธิ์ไทร
แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser IE9 / Firefox 3.5 / Chrome / Safari4 / Opera10